ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

คตไม้กาหลงเป็นของดีตามธรรมชาติ


คตไม้กาหลงเป็นของดีตามธรรมชาติ
ติดต่อร้าน

คตไม้กาหลงเป็นของดีตามธรรมชาติ ประเภทของทนสิทธิ์ ที่ชมยากครับผม คตไม้กาหลงนั้นเป็นของกายสิทธิ์ที่มีอิทธิฤทธิ์เกรียงไกร ร้อยปีพันปีจึงจะเกิดขึ้นให้ได้เห็นสักต้นหนึ่ง เครื่องรางของขลังด้านมหาเสน่ห์ มหาอำนาจ มีอิทธิคุณอัศจรรย์ว่า กลิ่นยางของมันมีฤทธิ์ให้ลุ่มหลง เมื่อมีนกกามาเกาะจะเหมือนต้องมนต์สะกด เกาะติดไม่ยอมไปไหน ลืมทุกเรื่องราวในอดีตลืมลูกลืมคู่ของมัน ไม่เป็นอันกินอันนอน แม้กระทั่งอาหาร ก็ไม่ยอมออกไปหากินคงหลงใหลในมนต์เสน่ห์ เกาะอยู่ตามกิ่งไม้นั้น จนกระทั่งตายอยู่บนกิ่งกาหลงนั่นเอง คตไม้นี้ แม้กาที่ว่าฉลาดหลักแหลมก็ยังหลง ผู้ที่ได้ครอบครองเป็นเจ้าของ ก็ให้รักษาไว้ให้จงดี เพราะไม้กาหลงตายพรายนั้นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้ยาก เป็นเครื่องรางทนสิทธิ์จากธรรมชาติที่ผู้ใดได้พกติดตัวไว้ จะเป็นเสน่ห์เมตา มหาอำนาจ มหานิยมรุนแรง ได้ไปแล้วต้องมีศีลมีสัตย์ แล้วอาคมที่ลงไว้จะขลัง แกร่งกล้า ท่านว่าเมื่อใดคตนี้กลายเป็นหิน เมื่อนั้นเจ้าของจะมีลาภ ยศ มหาสมบัติ มหาสรรเสริญ หลั่งไหลเข้ามาอย่างเหนืออัศจรรย์ อานุภาพของคดกาหลงรังนั้น จัดอยู่ในขั้นสุดยอดทางมหาเสน่ห์ มหารัก มหาหลง จังงัง โชคลาภ แคล้วคลาด กันภัย หากใครได้ครอบครองเป็นเจ้าของ ท่านว่าเป็นผู้มีวาสนา เป็นที่รักเสน่หาแก่คนรอบข้าง อีกทั้งยังทำมาหากินคล่องดีนัก เจริญรุ่งเรือง มีโชคมีลาภสมหวังทุกประการแล ของกายสิทธิ์เกิดขึ้นมากมายหลากหลายชนิด ทั้งที่เปิดขึ้นมาให้มนุษย์ได้พึ่งพาอิทธิบารมีบ้างแล้ว และที่ยังหวงห้ามไม่มีใครได้พบเห็นยังมีอีกจำนวนมาก ซึ่งนั่นก็ต้องอยู่ที่บุญวาสนาของแต่ละคนไปครับผม

✅ สนใจพระเครื่อง-เครื่องรางติดต่อสอบถาม {แจ็คเชียงดาว}☎️โทร 0810312139 ID LINE 0810312139
✅ วัตถุมงคลรับประแท้กัน 100 % เก้คืนเติมทุกบาททุกสตางค์ไม่งอแงรับผิดชอบทุกกรณี
✅>>สำคัญ<< กรณีขายคืนทางร้านขอสงวนสิทธิ์รับชื้อคืนหรือไม่ชื้อคืนก็ได้ กรณีรับซื้อคืนทางร้านขอหัก 30 % จากราคาวัตถุมงคลที่เช่าบูชาไป หรือ ตามราคาขึ้น~ลง ณ เวลาปัจจุบันหรือตามภาวะเศรษฐกิจ
✅รับเช่าจัดหาแลกเปลียนรับฝากวัตถุมงคล มีหน้าร้านอยู่ที่ตลาดพระเครื่องทิพเนตรเชียงใหม่ ซ.5 ร้านแจ็คเชียงดาว จัดส่งร้านแจ็คเชียงดาว ตลาดทิพเนตร ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50100 โทร 0810312139

จ, 20 ม.ค. 2563, 16:03
955 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.